TOP 10 TINH DẦU TREO XE GIÚP LÁI XE TỈNH TÁO TINH THẦN.

TOP 10 TINH DẦU TREO XE GIÚP LÁI XE TỈNH TÁO TINH THẦN.

TOP 10 TINH DẦU TREO XE GIÚP LÁI XE TỈNH TÁO TINH THẦN.

     Lái xe là một hoạt động căng thẳng, nhất là khi  bạn phải đi trên đường trong giờ cao điểm hoặc phải lái xe đường dài. Trong quá trình di chuyển bạn có thể bị kẹt xe, lúc này não của bạn sẽ  bị kích thích và tức giận.

     Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, không ngào ngạt như nước hoa có tác dụng làm giảm mức căng thẳng, tăng sự tỉnh táo và tập trung tinh thần của bạn. Việc sử  dụng tinh dầu treo xe ô tô  không chỉ giúp bạn có được một trải nghiệm lái xe thú vị mà còn giúp cho bạn và những người khác an toàn hơn.

      Dưới đây là Top 10 tinh dầu treo xe được nhiều lái xe chọn dùng:

Tinh dầu cam:  hương thơm của cam vừa dịu mát vừa có vị ngọt giúp tăng sự tập trung, chống say xe hiệu quả, khử mùi, thanh lọc không khí trên xe hơi, trong nhà,..

Tinh dầu oải hương: Noài tác dụng làm đẹp diệu kỳ dành cho phái đẹp, oải hương còn có mùi hương vô cùng thanh cao. Đồng thời tính sát khuẩn, hương thơm tươi mát nên khi phát tán hương Oải Hương trong phòng, trong xe ô tô giúp sát khuẩn không khí, giúp tinh thần thư thái, giảm mệt mỏi, tăng khả năng tập trung, khỏi đau đầu, giúp lái xe đường dài tăng hưng phấn làm việc và lái xe an toàn.

Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà có khả năng kháng khuẩn rất tốt, tạo hương thơm tự nhiện dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Hơn nữa từ xưa đã có nhiều bài thuốc chống buồn nôn bằng vị bạc hà nên say xe rất tốt.

Tình dầu chanh sần: mùi hương thơm nhẹ nhàng, mang lại sự tỉnh táo và cảm giác dễ chịu với người dùng. Dòng cam, chanh, bưởi có khản năng làm dịu căng thẳng thần kinh, rất phù hợp với người lái xe đường dài.

Tinh dầu hương thảo: hương thảo có thể được xem là loại thảo mộc mạnh mẽ nhất trong các loại tinh dầu, nó có tác dụng kích thích thần kinh, giúp cho tinh thần phấn chấn, tỉnh táo. Phù hợp cho người lái xe và những người ngồi trên xe cũng có cảm giác phấn chấn, thư giãn và thoải mái trên những chặng đường đi.

Tinh dầu quế: nổi bật với mùi hương trầm ấm, quyến rũ, quế khả năng giảm mức căng thẳng, tăng sự cảnh giác và tập trung tinh thần đồng thời cũng có tác dụng khử mùi trong xe ô tô hiệu quả.

Tinh dầu hoa hồng: giúp khử mùi, thanh lọc không khí trong nhà, trên xe ôtô. Giảm say xe, kháng khuẩn, tăng độ tập trung, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo chai tinh dầu này vào tủ quần áo, nhà tắm, phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách để khử mùi tạo hương thơm, xua đuổi côn trùng như muỗi, gián, chuột…

Tinh dầu hoa nhài: Với hương thơm dịu mát, tinh dầu hoa nhài sẽ giúp bạn và những ai ngồi trên chiếc xe có cảm giác thoải mái nhất, xóa đi sự khó chịu và mệt mỏi khi phải tập trung nhiều giờ liền .

Tinh dầu sả chanh: sả chanh có tác dụng tuyệt vời trong việc khử mùi của xe như loại bỏ mùi thuốc lá, mùi hôi của đồ da....Với hương thơm mát từ của sả, bạn sẽ loại bỏ được sự căng thẳng trong khi lái xe, giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái khi lái xe. Bên cạnh đó sả chanh còn giúp người ngồi trong xe hạn chế bị buồn nôn do say xe.

Tinh dầu vỏ bưởi: Cũng giống như cam/chanh tinh dầu bưởi tác dụng khử mùi và giải tỏa căng thẳng, đặc biệt thơm thơm ngọt ngào sẽ giúp không gian chiếc xe bạn tươi mới hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng treo tủ quần áo, phòng tắm, bàn làm việc sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường trí nhớ.

Mua hàng trực tiếp qua Webiste: jardin.com

Hệ thống cửa hàng:

📍114, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

📞024 6258 3511 / 0911 482 062

Đang xem: TOP 10 TINH DẦU TREO XE GIÚP LÁI XE TỈNH TÁO TINH THẦN.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng