TOP 6 LOẠI TINH DẦU GIÚP DÂN VĂN PHÒNG TỈNH TÁO LÀM VIỆC.

TOP 6 LOẠI TINH DẦU GIÚP DÂN VĂN PHÒNG TỈNH TÁO LÀM VIỆC.

Bạn đã quá mệt mỏi vì lượng công việc quá tải? Hoặc cảm thấy nhàm chán khi hàng ngày phải làm việc với những con số? Dù bạn đã cố gắng điều khiển thì cơn buồn ngủ vẫn kéo đến như thường lệ? Dame Clemence xin gợi ý cho bạn các loại tinh dầu giúp bạn lên lại tinh thần làm việc qua bài viết dưới đây. 

1.Tinh dầu bạc hà

Với hương thơm the mát, tinh khiết nên tinh dầu bạc hà rất được dân văn phòng ưa chuộng. Peppermint essential oil có tác dụng kích thích sự tập trung, tỉnh táo tinh thần và giảm căng thẳng mệt mỏi. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới, dễ chịu và cảm giác sảng khoái, và dĩ nhiên là cơn buồn ngủ sẽ không tìm đến bạn khi tinh thần bạn đang sảng khoái phải không nào?

  1. Tinh dầu sả chanh

Thoang thoảng hương sả, thơm mát hương chanh cùng các công dụng hiệu quả cho bộ não như: giảm căng thẳng, nâng cao tinh thần,...tinh dầu sả chanh rất được yêu thích từ những nơi thư giãn như spa, khách sạn, nhà hàng cho đến những địa điểm công cộng như: bệnh viện. trường học và văn phòng. Sẽ rất tuyệt vời hơn khi bạn tự tay làm 1 lọ tinh dầu khuếch tán que mây hương sả chanh, đặt trên bàn làm việc và cảm nhận một ngày làm việc hiệu quả. 

  1. Tinh dầu vỏ bưởi

Quá nổi tiếng với công dụng kích thích mọc tóc, tinh dầu vở bưởi thường được biết đến với công dụng làm đẹp hơn là dùng để tạo hương cho không gian. Dù không sở hữu một hương thơm nồng nàn như các loại tinh dầu khác, nhưng chính sự thanh khiết và mộc mạc trong từng giọt tinh dầu mà vỏ bưởi rất được những người tinh tế yêu thích. Các công dụng của tinh dầu vỏ bưởi như: kích thích các giác quan, đầu óc nhanh nhạy hơn, đây là lựa chọn phù hợp với những nơi lao động sáng tạo.

  1. Tinh dầu cam ngọt

Nếu văn phòng là việc của bạn đang khá cũ kỹ và không gian thì lại quá là tẻ nhạt thì tinh dầu cam ngọt sẽ là lựa chọn sáng suốt. Mang hương thơm ngọt ngào dễ chịu, tinh dầu cam ngọt sẽ giúp nơi làm việc của bạn thêm phần năng động, mới mẻ, giúp cho người dùng cảm nhận thấy sự tươi vui, phấn trấn trong cảm xúc. 

  1. Tinh dầu quế

Là một loại tinh dầu khá đặc biệt, cùng với công dụng tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung, khử mùi không gian...tinh dầu quế rất tốt cho các bạn nhân viên có lượng công việc cao. Ngoài ra, hương thơm của quế rất đặc trưng, mùi nồng ấm và lan tỏa khá rộng nên nó rất phù hợp với không gian có nội thất chủ yếu là gỗ như văn phòng.

6.Tinh dầu hương thảo

Không ngọt ngào như hoa, lại không ấm áp như gỗ hay quế, tinh dầu hương thảo mang một mùi hương mạnh mẽ mà không gắt. Dân văn phòng thường tìm đến tinh dầu hương thảo bởi công dụng kích thích sự tập trung, nâng cao trí nhớ,  tạo sự phấn khởi khi làm việc… 

Việc sử dụng tinh dầu nơi làm việc là giải pháp tuyệt vời giúp không gian làm việc thoáng mát và thanh khiết, giúp tối ưu năng suất làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, không phải tinh dầu nào, mùi hương nào cũng phù hợp với không gian tập thể này. Dame Clemence hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra được tinh dầu phù hợp với văn phòng của mình.

*Sử dụng tinh dầu nơi công sở như thế nào?

Đa số người ta sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để taho hương nơi làm việc, bởi kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng phòng ban khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể pha loãng tinh dầu và xịt vào các góc, nơi mà bạn muốn đậm mùi hơn. Hoặc bạn cũng có thể cho 1 vài giọt tinh dầu vào nước khi lau sàn nhà, hương thơm của tinh dầu sẽ lan tỏa khắp phòng nhanh chóng.

-------🍀🌺🍀🌺🍀-------

🅓🅐🅜🅔  🅒🅛🅔🅜🅔🅝🅒🅔  🅢🅣🅞🅡🅔

📍 114 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

📱Hotline: 0911482062

🧶Website: http://www.dameclemence.com/ www.jardin.vn

📳Instagram: https://www.instagram.com/jardin.123/

📭Facebook: https://www.facebook.com/dameclemence1//


Đang xem: TOP 6 LOẠI TINH DẦU GIÚP DÂN VĂN PHÒNG TỈNH TÁO LÀM VIỆC.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng