BÍ QUYẾT HƯƠNG THƠM TINH TẾ CHO MỌI PHONG THÁI PHÁI ĐẸP.

BÍ QUYẾT HƯƠNG THƠM TINH TẾ CHO MỌI PHONG THÁI PHÁI ĐẸP.


BÍ QUYẾT HƯƠNG THƠM TINH TẾ CHO MỌI PHONG THÁI PHÁI ĐẸP.

Mùi hương và tính cách luôn có mối liên hệ vô hình, việc chọn mùi hương để phù hợp với từng không gian, tích cách hay ít nhất là phù hợp cho chính bản thân mình là điều hết sức quan trọng. Ngoài việc thể hiện được con người thật của các nàng, việc sử dụng tinh dầu tự nhiên còn có tác dụng tạo bầu không khí và ổn định sức khỏe.

💗Dành cho người phụ nữ tinh tế:

Chai tinh dầu trong nhóm hương phương Đông, những mùi hương sang trọng, hiện đại và táo bạo rất phù hợp với người phụ nữ tinh tế. “ Les  nuits de Tây Hồ” chứa đựng gần như đầy đủ những yếu tố này, hương thơm của sản phẩm sẽ làm điêu đứng tất cả những ai lọt vào vòng hương mê ảo mà nó tạo ra. Sự hòa trộn độc đáo các lớp hương tương phản do Dame Clemence sáng tạo chính là chìa khóa tạo nên sự tinh tế cho Les nuits de Tây Hồ. “Hương thơm kì diệu” có hương đầu ngọt mát của hoa nhài và  kết thúc ngọt ngào với hương mùi.

💗Dành cho các cô nàng nữ tính:

Những mùi hương nhẹ nhàng, êm dịu sẽ  phù hợp với mẫu bạn gái này, mùi hương của Glissée dans les malls được nêu lên như một gợi ý tuyệt vời cho cô nàng nữ tính. Sỡ dĩ loại tinh dầu này được chọn vì nó thuộc nhóm hương hoa cỏ nhẹ nhàng, phong cách giản dị nhưng không hề mất đi điểm nhấn cá tính cho người dùng.

Sản phẩm có hương thơm ngọt ngào của oải hương Provence cùng  hương vanille dịu dàng và hương lau Ðông Dương lắng đọng.


💗Dành cho bạn gái thanh lịch:

Bạn gái thanh lịch, dịu dàng có thể chọn hương “Ateliers de Hoi An” ( Nhà cổ Hội An), đây là sản phẩm  nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất tại Dame Clemence. Được tạo nên bởi niềm cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, vì thế mùi hương của nó chứa đựng những nét giản dị và sâu lắng.

Sản phẩm là hương gỗ mộc mạc cùng một chút quế, hồi khiến ta liên tưởng một không gian sâu lắng, hoài niệm, sang trọng và cổ điển. Hương thơm thanh lịch và sang trọng thích hợp với không gian phòng khách và phòng ngủ.

💗Dàng cho cô gái vui vẻ, yêu đời:

Người con gái vui vẻ, yêu đời thường thích những mùi hương ngọt ngào, đáng yêu. “Xe đạp hoa” của Dame Clemence với tông mùi ngọt ngào, nữ tính đậm chất vui vẻ của môt cô gái đang yêu sẽ là chai tinh dầu đáng để lựa chọn. Clemence Babier tạo ra mùi hương này với hương đầu của hoa hồng nhẹ nhàng, hương cuối là sự phảng phất của hương cam ngọt ngào. Tổng hợp lại là mùi hương tỏa sáng theo cách rất riêng.


Trên đây là gợi ý sử dụng mùi hương tinh dầu theo tính cách của Dame Clemence  dành cho các cô gái, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được dấu ấn dành riêng cho mình thông qua mùi hương thiên nhiên.

Mua hàng trực tiếp qua Webiste: jardin.com

Hệ thống cửa hàng:

📍114, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

📞024 6258 3511


Đang xem: BÍ QUYẾT HƯƠNG THƠM TINH TẾ CHO MỌI PHONG THÁI PHÁI ĐẸP.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng